บริษัท แพนด้า สตูดิโอ จำกัด มีนโยบายการคืนสินค้าในกรณีที่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการคืนสินค้าโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรณีที่สามารถขอคืนสินค้าได้
1. กรณีส่งสินค้าผิดสี ผิดรุ่น หรือผิดขนาด
- ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Panda Studio ได้ที่เบอร์ 02-124-3065 หรือทางอีเมล [email protected] ทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น. เพื่อแจ้งความประสงค์ขอคืนสินค้า
- บริษัทจะดำเนินการตรวจสอบคำสั่งซื้อ พร้อมข้อมูลการจัดส่ง และพิจารณาอนุมัติสิทธิ์ในการเข้าระบบคืนสินค้า
- ลูกค้ากรอกข้อมูลรายละเอียดการคืนสินค้า และอัปโหลดภาพสินค้าที่ต้องการส่งคืนผ่านเมนู คืนสินค้า
- ลูกค้าต้องจัดเตรียมสินค้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ครบถ้วน พร้อมกล่อง ซอง คู่มือ อุปกรณ์เสริม และเอกสารที่ได้รับมาในวันรับสินค้า เพื่อส่งคืนกลับมายังบริษัท
- บริษัทจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าและค่าจัดส่ง (ถ้ามี) ภายใน 15 – 30 วันทำการ ตามวิธีการชำระเงินของลูกค้า
2. กรณีสินค้าเสียภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
- ลูกค้าต้องตรวจสอบนโยบายการคืนสินค้าและการรับประกันให้ตรงตามประเภทสินค้านั้น ๆ
- หากพบว่าสินค้ามีอาการผิดปกติภายใน 7 วัน กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Panda Studio ตามช่องทางที่ระบุข้างต้น
- เมื่อได้รับอนุมัติการคืนสินค้า ลูกค้าสามารถเลือกส่งสินค้าคืนได้ดังนี้:
- ส่งคืนผ่านบริษัทขนส่งเอกชนที่ลูกค้าสะดวก
- ส่งทางไปรษณีย์แบบ EMS
- สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมอุปกรณ์ กล่องบรรจุ ซองกันกระแทก และคู่มือครบถ้วน เหมือนตอนที่ได้รับ
- เมื่อตรวจสอบสินค้าครบถ้วนแล้ว บริษัทจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าและค่าจัดส่ง (ถ้ามี) ภายใน 15 – 30 วันทำการ
- ในกรณีที่สินค้าไม่เข้าเงื่อนไขการคืน หรือไม่มีอาการเสียตามที่แจ้ง บริษัทจะส่งสินค้าคืนให้ลูกค้าทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน (EMS) พร้อมเรียกเก็บค่าจัดส่งปลายทางตามจริง
3. กล่องบรรจุภัณฑ์ขนส่งชำรุด บุบ ฉีกขาด หรือถูกเปิดก่อนรับสินค้า
- ลูกค้าสามารถปฏิเสธการรับสินค้า ณ จุดส่งของบริษัทขนส่งได้ทันที
- กรุณาถ่ายภาพพัสดุที่เสียหายและแจ้งฝ่ายบริการลูกค้า Panda Studio ในวันที่ได้รับสินค้า ผ่านเบอร์ 02-124-3065 หรืออีเมล [email protected]
- กรณีลูกค้าชำระเงินแล้ว บริษัทจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง (ถ้ามี) ภายใน 15 – 30 วันทำการ โดยลูกค้าต้องจัดส่งเอกสารดังต่อไปนี้:
- สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (Book Bank) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
- สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
เอกสารสามารถส่งผ่านไปรษณีย์ หรือสแกน/ถ่ายภาพแนบไฟล์ส่งผ่านอีเมลที่ระบุไว้ด้านบน
หมายเหตุ
- ลูกค้าควรถ่ายวิดีโอขณะเปิดกล่องพัสดุ (Unboxing) เพื่อใช้เป็นหลักฐานในกรณีเคลมหรือคืนสินค้า
- หากไม่มีหลักฐานประกอบ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารับคืนสินค้าทุกกรณี
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Panda Studio Customer Service
โทร: 02-124-3065
อีเมล: [email protected]
ให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น.