เงื่อนไขการรับประกันสินค้า Apple Leave a comment

การรับประกันสินค้า Apple (ไม่รวมอุปกรณ์เสริม) ที่ซื้อผ่าน Panda Studio

  1. การรับประกันสินค้าเป็นไปตามเงื่อนไขของผู้ผลิต Apple Inc. โดยอุปกรณ์ทุกชิ้นมีการรับประกันนาน 1 ปี นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้าจากบริษัทขนส่ง
  2. กรณีสินค้ามีปัญหาการใช้งาน (Functional) เมื่อเปิดใช้งานภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากตรวจสอบพบว่าเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่อง บริษัท แพนด้า สตูดิโอ จำกัด ยินดี รับคืนสินค้าและคืนเงินเต็มจำนวน โดยมีเงื่อนไขดังนี้:
    1. ลูกค้าต้องแจ้งปัญหามายังแผนกบริการลูกค้า Panda Studio ทันทีภายในวันที่พบปัญหา
    1. ติดต่อได้ที่เบอร์ 02-124-3065 หรืออีเมล [email protected]
    1. สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ พร้อมกล่อง อุปกรณ์ และเอกสารครบถ้วน
    1. หลังจากบริษัทตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นความผิดพลาดจริงจากตัวเครื่อง จึงจะดำเนินการคืนเงินให้
  3. กรณีที่สินค้ามีรอย (Cosmetic Defect) อันเกิดจากกระบวนการผลิต ซึ่งไม่ได้ส่งผลต่อการใช้งานเครื่อง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับคืนหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ โดยเป็นไปตามนโยบายของ Apple ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ที่:
    1. www.apple.com/th
    1. หรือที่ศูนย์บริการ Apple Authorized Service Provider ทุกแห่งในประเทศไทย

การรับประกันไม่ครอบคลุมในกรณีต่อไปนี้

  • ความเสียหายจากการใช้งานผิดวัตถุประสงค์ หรือนอกเหนือจากคู่มือ
  • ความเสียหายจากการตกหล่น กระแทก หรือมีรอยขีดข่วน รอยร้าว รอยบิ่น
  • ความเสียหายจากการโดนน้ำ ความชื้น หรืออุบัติเหตุอื่นใด
  • ความเสียหายจากการดัดแปลง แก้ไข ติดตั้งแอปพลิเคชัน หรือรูทเครื่อง
  • การซ่อมแซมหรือเปิดเครื่องโดยบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตจาก Apple
  • การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานหรือไม่ได้รับการรับรองจาก Apple

การส่งซ่อมสินค้า Apple

ลูกค้าสามารถนำเครื่อง Apple ที่มีปัญหา หลัง 7 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า ไปยังศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Apple ทั่วประเทศ ได้แก่:

  • Apple Authorized Service Provider (AASP)
  • iCare ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

โดยสามารถตรวจสอบสาขาศูนย์บริการได้ที่ support.apple.com/th-th/repair


เงื่อนไขสำคัญเกี่ยวกับการ “คืนสินค้า”

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการ ไม่รับคืนสินค้า หากเครื่องมีการเปิดใช้งานด้วยการใส่ซิมการ์ดแล้ว (Unbrick) ไม่ว่ากรณีใด ๆ เว้นแต่เป็นความเสียหายจากตัวเครื่องที่ตรวจสอบแล้วว่าเกิดขึ้นจากการผลิต โดยบริษัทจะดำเนินการในรูปแบบการส่งซ่อมกับศูนย์บริการเท่านั้น


หลักฐานประกอบการเคลม / คืนสินค้า

เมื่อได้รับพัสดุ กรุณาถ่ายวิดีโอการเปิดกล่องสินค้า ตั้งแต่เริ่มต้นจนตรวจสอบสินค้าเสร็จสิ้น เพื่อใช้เป็นหลักฐานกรณี:

  • ได้รับสินค้าเสียหาย
  • สินค้าผิดรุ่น ผิดสี หรือไม่ครบ
  • มีตำหนิที่ไม่ตรงกับการรับประกัน

หากไม่มีวิดีโอการเปิดกล่องอย่างชัดเจน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารับเคลมสินค้าในทุกกรณี


หากมีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
แผนกบริการลูกค้า Panda Studio
โทร: 02-124-3065
อีเมล: [email protected]
ให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *