เงื่อนไขความเสียหายของสินค้าและอุปกรณ์ ที่ไม่อยู่ในการรับประกัน Leave a comment

บริษัท แพนด้า สตูดิโอ จำกัด ให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง อย่างไรก็ตาม บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับประกันสินค้าในกรณีที่ตรวจพบว่าอุปกรณ์มีลักษณะดังต่อไปนี้ ซึ่งจะถือว่าอยู่นอกเหนือเงื่อนไขการรับประกันทันที

1. ความเสียหายทางกายภาพของสินค้า

  • สินค้ามีความเสียหาย เช่น ชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ เบี้ยว ร้าว หล่น ทะลุ หรือมีรอยขีดข่วนบริเวณแผงวงจร หรืออุปกรณ์บางส่วนสูญหาย เช่น หน้าจอ ตัวเครื่อง หรือปุ่มควบคุมต่าง ๆ
  • ความเสียหายที่เกิดจากการกระแทกรุนแรง อุบัติเหตุ หรืออันเนื่องมาจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสม

2. ความเสียหายจากปัจจัยภายนอก

  • ความเสียหายจากภัยธรรมชาติ เช่น ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้ แผ่นดินไหว
  • ความเสียหายที่เกิดจากแมลงหรือสัตว์รบกวน
  • สภาพภายนอกของสินค้า เช่น สี หรือรอยขีดข่วนภายนอก จะไม่อยู่ในการรับประกัน

3. การดัดแปลงหรือซ่อมแซมโดยมิชอบ

  • ความเสียหายที่เกิดจากการใช้อุปกรณ์เสริมหรืออุปกรณ์ต่อพ่วงที่ไม่ได้มาตรฐาน
  • การแก้ไข ซ่อมแซม หรือดัดแปลงตัวเครื่องโดยผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตจากศูนย์บริการ
  • การเปลี่ยนอะไหล่ด้วยชิ้นส่วนที่ไม่ผ่านการรับรอง

4. ความเสียหายด้านซอฟต์แวร์หรือข้อมูล

  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายของข้อมูลภายในเครื่อง เช่น ซอฟต์แวร์หรือไฟล์ใด ๆ ผู้ใช้งานควรสำรองข้อมูลสำคัญ (Back up) ก่อนส่งเครื่องเข้ารับบริการทุกครั้ง

5. สภาพผิดปกติของตัวเครื่อง

  • สินค้าที่มีคราบน้ำ คราบสนิม คราบมูลสัตว์ คราบกาว คราบออกไซด์ หรือลายวงจรขาด
  • การเก็บรักษาสินค้าในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสมจนก่อให้เกิดความเสียหาย

6. สภาพภายนอกที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน

  • สีของสินค้า หรือรอยขีดข่วนภายนอกที่ไม่ได้มีผลต่อการใช้งาน

7. สินค้าเฉพาะประเภทที่ไม่สามารถรับคืนได้

  • สินค้า Smartphone และ Tablet ที่ถูกดัดแปลงซอฟต์แวร์ เช่น การ Jailbreak หรือ Root
  • อุปกรณ์เสริมทุกประเภท ที่ไม่มีสติกเกอร์รับประกัน หรือไม่มีหมายเลข Serial No. ที่ตรงตามระบบ

8. การใช้งานที่ผิดวัตถุประสงค์ หรือใช้งานไปแล้ว

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้าหากสินค้านั้นถูกเปิดกล่องหรือใช้งานไปแล้ว และไม่พบความเสียหายที่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน

9. การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติมเงื่อนไขการรับประกัน โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า
กรุณาติดต่อ Panda Studio Customer Service
โทร: 02-124-3065
อีเมล: support@pandastudio.co.th
ให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *